Bài viết mới nhất

2 Cách trị đau họng đơn giản bằng thảo dược thiên nhiên

Bởi Phạm Hòa - Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014 Chưa có Bình Luận
Cổ họng bị đau luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu, phiền toái, nhiều khi ảnh hưởng đến việc ăn uống và nghỉ ngơi của bạn. Dưới đây là 2 cách trị đau họng đơn giản nhưng hiệu quả sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa tan triệu chứng đau rát đó.

1. Trị đau họng bằng tỏi

Với phương pháp chữa trị đau họng này bạn nên sử dụng tỏi ta để mang lại hiệu quả cao nhất, và cách này áp dụng cả cho người lớn và trẻ nhò đều được. Đối với người lớn, bạn sử dụng 7 - 8 tép tỏi và 2 muỗng đường, trẻ nhỏ thì giảm xuống còn 2 - 3 tép tỏi và chỉ sử dụng 1 muỗng đường.

Cách trị đau họng đơn giản bằng tỏi
Tỏi giúp giảm đau họng rất hiệu quả

Cách thực hiện đều giống nhau: Cho tỏi đã lột vỏ, đường và nửa chén nước nhỏ vào nồi, nấu sôi với lửa nhỏ trong khoảng 15 phút. Sau đó đợi nước còn ấm có thể ăn được. Cách trị đau họng đơn giản này thực hiện 2 - 3 lần 1 ngày, sau vài ngày triệu chứng đau họng sẽ khỏi hẳn.

2. Trị đau họng bằng vỏ cam

Với phương pháp này bạn sử dụng vỏ cam màu vàng hoặc xanh đều có hiệu quả. Cam mua về rửa sạch, ngâm nước muối pha loãng. Sau đó gọt cam lấy vỏ, rồi đem nướng trên bếp, lưu ý nên ăn bài thuốc này khi còn nóng.

Cách trị đau họng đơn giản bằng vỏ cam
Vỏ cam giúp giảm đau họng nhanh chóng

Mỗi ngày ăn từ 2 - 3 vỏ cam nướng, tình trạng đau họng sẽ không còn nữa.

Với 2 cách trị đau họng đơn giản bên trên những cơn đau họng do viêm họng gây ra sẽ không còn đeo bám bạn nữa. Những phương pháp trên đều sử dụng các thảo dược thiên nhiên, thân thuộc với cuộc sống nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không sợ có những tác dụng phụ không mong muốn. Chúc bạn thành công!

Ngoài ra để tìm hiểu thêm về bệnh viêm họng bạn hãy tìm hiểu trong video dưới đây:





V

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " 2 Cách trị đau họng đơn giản bằng thảo dược thiên nhiên "